Phòng ban: Tuyển sinh
Chức danh: Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ học viên tiềm năng theo nguồn data từ MKT và nguồn cá nhân (sản phẩm uy tín, đã có chỗ đứng trên thị trường, KHÔNG LỪA ĐẢO);
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ các thắc mắc của học viên trong quá trình trước, trong và sau khi hoàn thành các khóa học;
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, tình hình thị trường;
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và báo cáo kết quả công việc đầy đủ, đúng thời hạn;
- Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh tuyển sinh mới, xây dựng cộng đồng học tập và phát triển sự nghiệp;
- Các đầu việc khác liên quan đến tuyển sinh theo chỉ đạo của cấp trên.
II. QUYỀN LỢI
Thu nhập thực tế của các Nhân sự tại công ty từ 10.000.000 – 50.000.000 VNĐ/tháng. Bao gồm Lương cứng 5.000.000 VNĐ + hoa hồng lên tới 28%
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
Chế độ đãi ngộ:
- Có bộ phận Marketing hỗ trợ 24/7;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc; kỹ năng mềm, phát triển bản thân;
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định;
- Đối với nhân sự thâm niên trên 1 năm, mỗi năm có thêm 7 ngày nghỉ phép (ngoài phép năm) được nghỉ liên tục có lương để đi du lịch, về thăm gia đình,…
- Được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
- Du lịch, nghỉ mát, Team building, Year End Party…
- Và rất nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt khác.
Văn hoá, môi trường:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs;
- Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần, trong khả năng, kể cả điều đó không mang lại giá trị vật chất cho bản thân, miễn là khiến người đó trở nên tốt hơn;
- Biết nghĩ cho người khác: Không làm gì có hại cho người khác để đạt được mục đích của mình;
- Luôn Biết và Trân trọng những người giúp đỡ mình;
- Luôn Ghi nhận khi một ai đó thể hiện sự nỗ lực, dù chưa có thành quả;
- Tư duy tích cực: Chúng tôi nhìn nhận mọi việc, mọi người theo chiều hướng tích cực.
III. YÊU CẦU
Độ tuổi: Từ 20 đến 38 tuổi
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm Sales, Telesales, chăm sóc khách hàng qua điện thoại tối thiểu 3-6 tháng;
- Có kinh nghiệm mảng Giáo dục là một lợi thế;
Bằng cấp: Trung cấp trở lên
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết và mong muốn gắn bó với nghề, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân;
- Sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân;
- Sẵn sàng giúp đỡ và có lòng biết ơn;
- Tích cực, kỷ luật.
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân.
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa điểm làm việc:
- Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Số 87 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Số 85 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
- Số 72 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
- Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Hình thức làm việc: Fulltime
Gmail: nguoiphuhop@lienviet.edu.vn.
Tiêu đề mail đặt theo mẫu: ” Liên Việt – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
Liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0985.478.956